top of page

5 TRỤ CỘT GIÚP CÂN BẰNG CUỘC SỐNG MÙA COVID-19

Đã cập nhật: 7 thg 6, 2021



COVID-19 đã dẫn tới khủng hoảng trên phạm vi toàn cầu không chỉ trong lĩnh vực y tế, kinh tế, giáo dục,... mà còn trong bản thân mỗi người. Những áp lực, căng thẳng từ sự đảo lộn trong công việc và cuộc sống khiến nhiều người mất đi sự cân bằng trong tâm trí.

Dưới đây là 5 lời khuyên giúp cân bằng cuộc sống mùa COVID-19 từ Bác sĩ Greg Jakubowski - Giám đốc phụ trách các giải pháp y tế trong doanh nghiệp khu vực châu Á:

✔️Tìm kiếm góc nhìn tích cực: Hãy tiếp cận và phân tích mọi vấn đề bằng góc nhìn phù hợp, đó là yếu tố đầu tiên để kiểm soát sự căng thẳng và cân bằng tâm trí. ✔️Dựa vào mạng lưới hỗ trợ xung quanh: Kết nối với những người mà chúng ta tin tưởng để lắng nghe quan điểm khách quan từ họ trong những tình huống cụ thể. ✔️Quản lý thời gian: Luôn tạo những khoảng trống cho chính mình mà không có bất cứ cuộc họp, cuộc gọi hay những việc linh tinh khác. Điều này giúp chúng ta có thể tập trung cao độ vào những điều quan trọng nhất. ✔️Tôn trọng thời gian cá nhân: Hãy thường xuyên dành thời gian ưu tiên cho những người quan trọng với chúng ta như gia đình, bạn bè... Điều này cho phép chúng ta thư giãn và nuôi dưỡng những cảm xúc gần gũi, tích cực. ✔️Tập thể dục: Các hoạt động thể chất làm tăng khả năng sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh, được gọi là endorphin. Không những thế, tập thể dục thường xuyên còn làm tăng sự tự tin, giúp chúng ta thư giãn và giảm các triệu chứng lo âu. Theo hiệu ứng lan tỏa, một người sống tiêu cực sẽ mang lại những cảm xúc tiêu cực cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,... và ngược lại, một người luôn tích cực có thể lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, hãy luôn là một nguồn năng lượng tốt lành nhé! #TGW #thegoodwe #LearntoLive #TGWShare __________ TGW - Cộng đồng Phụ nữ và Phát triển Email: wecare@thegoodwe.com

5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page